SỬ DỤNG HỒ LẠNH ĐỂ SƠ CHẾ THỰC PHẨM

CÁCH SỬ DỤNG HỒ LẠNH ĐỂ SƠ CHẾ THỰC PHẨM

máy làm lạnh nước hồ, máy làm lạnh nước, máy làm lạnh nước trong hồ, máy làm lạnh nước công nghiệp

MÁY LÀM LẠNH NƯỚC CÔNG NGHIỆP  DÙNG SƠ CHẾ RAU CỦ, TRÁI CÂY, THỊT, HẢI SẢN TRONG HỒ LẠNH

Sơ chế rau củ, trái cây, thịt, hải sản là một trong những bí quyết giúp thành phẩm trở nên thơm ngon, sạch đẹp và luôn tươi mới hấp dẫn, qua đó luôn giữ được hương vị và giá trị dinh dưỡng vốn có.

Nắm được những kỹ thuật sơ chế rau củ, trái cây, thịt, hải sản trong hồ lạnh bằng máy làm lạnh nước hồ  không chỉ giúp cá nhân, doanh nghiệp đầu tư sản xuất có được thành phẩm chất lượng cao mà còn đảm bảo giá trị dinh dưỡng vốn có của sản phẩm, làm cho các hương vị thêm sống động và khử đi các chất độc không tốt cho sức khỏe người dùng.

Dù là thực phẩm khô, rau củ quả tươi hay thịt động vật, hải sản… đều phải qua khâu sơ chế kĩ trước khi xuất ra, đóng gói. Đây cũng là một trong những kỹ thuật được yêu cầu khắt khe trong những cơ sở, xí nghiệp,… quy mô gia đình, công nghiệp mà các nhà đầu tư hệ thống/máy làm lạnh nước hồ  luôn xem trọng.

Quá trình sơ chế nguyên liệu gồm có sơ chế thô và sơ chế tinh. Sơ chế thô nhằm loại bỏ những phần không ăn được của thực phẩm hoặc những phần có giá trị dinh dưỡng thấp, những phần độc hại đối với người dùng. Sơ chế tinh bao gồm các kỹ thuật cắt thái, tẩm ướp, xay giã phù hợp với từng loại sản phẩm khác nhau. Sơ chế rau củ, trái cây, thịt, hải sản đúng phương pháp và quy trình sẽ giúp làm sạch thực phẩm, đảm bảo các tiêu chí vệ sinh an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng. Ngoài ra, còn giúp giữ gìn, bảo quản giá trị dinh dưỡng vốn có trong thực phẩm. Quá trình sơ chế còn đi đôi với cả cắt thái, tạo hình giúp cho món ăn thêm đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người dùng.

Một số cách sơ chế thô trong hồ lạnh bằng máy làm lạnh nước hồ  thường sử dụng đối với rau củ, trái cây, thịt, hải sản

Ngâm thực phẩm trong hồ nước lạnh đã xử lý lạnh qua hệ thống máy làm lạnh nước hồ trước khi tiến hành là cách làm của nhiều cơ sở chuyên nghiệp.

 

Cách làm này giúp làm giòn/ săn chắc trái cây, rau củ tươi, làm phai tiết của thịt, cá tươi. Thực phẩm khô như rau, củ, nấm…nên được ngâm trong nước lạnh để dễ dàng sơ chế bước sau.Tiết của thịt, cá tươi sẽ được cuốn trôi khi ngâm với nước lạnh. Cách này còn giúp màu sắc của thịt, cá tươi hơn và đẹp mắt hơn.

Tất cả các loại rau quả tươi đều phải được ngâm nước được làm lạnh bằng máy làm lạnh nước hồ thật kĩ trước khi gọt để loại bỏ các chất bẩn, côn trùng. Sau khi gọt cũng cần phải rửa lại một lần nữa để đảm bảo chất bẩn, côn trùng được loại bỏ hoàn toàn khỏi thực phẩm

Cá và hải sản đều phải được rửa thật kĩ cả bên ngoài và bên trong để loại bỏ chất bẩn, vây, tiết.

Là một cá nhân, doanh nghiệp đầu tư hệ thống/máy làm lạnh nước KEEN sản xuất khâu sơ chế rau củ, trái cây, thịt, hải sản chuyên nghiệp, cần nắm rõ các kỹ thuật, phương pháp sơ chế thực phẩm để giúp thành phẩm thêm hấp dẫn, đầy đủ dưỡng chất và đạt giá trị kinh tế cao nhất.

Máy làm lạnh nước  tự động hóa mọi thao tác để đơn giản hóa quy trình sản xuất của bạn. Chi phí rẻ và tiết kiệm thời gian, công sức. Dễ dàng theo dõi nhiệt độ nước trong hồ, tạo dòng nước đối lưu trong hồ và điều hòa nhiệt độ khi thời tiết trở nóng. Đối với các hồ nước ở nhiệt độ thấp chứa nhiều ô-xi hơn nước ở nhiệt độ cao.

Để hải sản được sống khoẻ và sống lâu, quý khách cần tạo môi trường phù hợp cho nó, và cần thiết nhất là nhiệt độ thích hợp . Vì thế quý khách sử dụng máy làm lạnh hồ cá hải sản Bluecool sẽ là điều tối ưu nhất . Đến với Bluecool, các hải sản sẽ được chăm sóc với điều kiện nhiệt độ tốt nhất, cùng chất lượng cao và giá cả hợp lý, sẽ đem lại lợi nhuận và hiệu quả cao nhất cho quý khách hàng .

Để được tư vấn máy lạnh hải sản trực tiếp, quý khách liên hệ 24/7:

Địa chỉ: 80A Miếu Bình Đông, P.BHHA, Bình Tân

SĐT: 0908 596 456

FB:  Máy Lạnh Hồ Cá Giá Rẻ

Trả lời